contact iconLiên hệuser iconNgười dùng lần đầuhelp iconHỗ trợ
Đăng nhập/Đăng ký
LogoLogo
Địa chỉChiba, Funabashi, Miyamoto, 〒273-0003
Email
Thông tin
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Tin tức
Tải ứng dụng
Ordernhat
Hướng dẫn
  • Biểu phí thanh toán
  • Biểu phí dịch vụ khác
  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ
  • Chính sách giao dịch
Theo dõi chúng tôi tại
undefined2024
  • ordernhat.vnCài đặt
  • ordernhat.vn
  • Ẩn liên hệ
  • Liên hệ chúng tôi
  • Trang chủ
  • Chính sách đổi trả tại Ordernhat.vn
  • Người dùng mớiNgười dùng mới
  • Hướng dẫn dịch vụHướng dẫn dịch vụ
    • Hướng dẫn mua hàng
    • Hướng dẫn đấu giá
    • Hướng dẫn săn phút chót
  • Biểu phí thanh toánBiểu phí thanh toán
    • Biểu phí
    • Phương thức thanh toán
  • Biểu phí dịch vụBiểu phí dịch vụ
    • Dịch vụ chụp ảnh
    • Dịch vụ kiểm đếm
    • Dịch vụ gia cố hàng hoá
    • Biểu phí lưu kho
  • Điều khoản chính sáchĐiều khoản chính sách
    • Chính sách giao dịch
    • Điều kiện & Chính sách đấu giá tại Ordernhat
    • Chính sách đổi trả hàng tại Ordernhat
    • Danh sách mặt hàng cấm mua / nhập khẩu
    • Chính sách bảo mật

Chính sách đổi trả tại Ordernhat.vn

Ordernhat không phải là đơn vị trực tiếp bán sản phẩm, chúng tôi chỉ đóng vai trò là cầu nối trung gian giúp bạn giải quyết các khó khăn mua hàng và thanh toán và vận chuyển quốc tế. Trong trường hợp người bán gửi sai/gửi nhầm hàng hóa tới kho Ordernhat, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng gửi khiếu nại tới người bán. Phụ thuộc vào những người bán khác nhau, Ordernhat sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

1. Trường hợp gửi nhầm hàng

Đối với trường hợp này, thông thường người bán sẽ yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về trụ sở của họ. Sau đó, họ sẽ hoàn trả lại số tiền mua hàng cho người mua hoặc gửi lại sản phẩm đúng.

Ordernhat.vn sẽ hỗ trợ khách hàng thương lượng với người bán. Nếu người bán đồng ý đổi trả hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi đơn hàng qua cho người bán và khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.

Ngược lại, nếu người bán không đồng ý đổi trả hàng, quá trình thương lượng không thành công, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm.

2. Trường hợp gửi thiếu hàng

2.1 Hàng hóa bị thiếu số lượng so với khi đặt mua

Trường hợp này, Ordernhat.vn sẽ giải quyết theo yêu cầu của khách hàng. Nhân viên xử lý khiếu nại sẽ yêu cầu người bán gửi lại số hàng còn thiếu hoặc yêu cầu bồi thường giá trị tương ứng với món hàng còn thiếu đó. Ordernhat.vn sẽ hỗ trợ trao đổi với người bán để tìm được giải pháp giải quyết tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, để hạn chế rủi ro trong trường hơp này, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ kiểm đếm với mức chi phí hợp lý.

2.2 Hàng bị thiếu bộ phận hoặc thiếu chi tiết

Nếu người bán đồng ý gửi thêm các bộ phận hoặc các chi tiết còn thiếu thì khách hàng sẽ nhận được hàng và có thể không bị phát sinh thêm chi phí. Nếu người bán không thể gửi thêm phần còn thiếu, người bán thông thường sẽ yêu cầu khách hàng gửi lại đúng sản phẩm đó về lại trụ sở của họ và cuối cùng mới hoàn lại tiền cho khách hàng hoặc gửi lại sản phẩm hoàn chỉnh.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, Ordernhat.vn sẽ có biện pháp giải quyết hợp lý, bảo vệ lợi ích của khách hàng.

‌